Giới thiệu

 

Tranh thêu Sen Cá mang lại tài lộc xua tan khí xấu

Sen là một loài hoa có ý nghĩa thiêng liêng cả trong văn hóa đời sống lẫn Phật học bởi vậy Sen được xem là Quốc hoa của nước ta
Hình ảnh hoa sen mang ý nghĩa thanh cao , mọc lên từ nơi bùn dơ nhưng hoa sen lại toát lên một vẻ đẹp thanh tao, tinh khiết và mang mùi hương thơm ngát.Mang một vẻ đẹp cao sang thoát tục , không bị những yếu tố xấu xung quanh làm ảnh hưởng .
Điểm đặc biệt là chỗ nào có hoa sen mọc, thì chỗ đó nước không bao giờ bị vẩn đục. Do đó, khi chúng ta hái hoa sen, thì khỏi cần phải rửa, bởi hoa sen không dính bùn nhơ. Bởi vì bản chất của nó mang sẵn tính trừng thanh ,Nên thường người nào treo tranh hoa sen trong nhà sẽ mang đến những khí tốt , tiêu trừ các khí xấu , mang đến sự hưng vượng cho gia chủ .
Giữa mùa hè oi ả nóng bức, nhưng hoa sen vẫn bất chấp sự nóng bức đó mà vẫn vươn mình mọc lên không như những loài hoa khác thường nở vào mùa xuân , điều này nói lên cho dù trong hoàn cảnh khó khăn như thế nào , hoa Sen vẫn vươn mình lên khoe sắc trong nắng hạ, người cầu hoa Sen , sẽ mang vượng vận vượt qua được khó khăn và thăng tiến trong cuộc sống cũng như công việc.
Ngoài Tỳ Hưu, Thiềm Thừ…Thì cá chép cũng được xem là linh vật phong thủy có khả năng chiêu tài khí, tạo may mắn về tài lộc trong kinh doanh cho gia chủ. Treo tranh cá chép trong nhà mang ý nghĩa công danh buôn bán lúc nào cũng thuận lợi trôi chảy giúp trấn thủy cho ngôi nhà hay nơi làm việc buôn bán.
Tranh kết hợp Sen Cá mang lại nhiều tài khí , và xua đi những khí xấu , tạo sự may mắn hưng vượng cho gia chủ
Tranh Sen Cá sẽ là một món quà tặng vô cùng ý nghĩa








http://dauanriengtoi.blogspot.com/  -  Liên hệ đặt tranh thêu sỉ lẻ theo 
Mr Trí: 098 391 3635  -  0168 990 3488 để biết thêm thông tin chi tiết

Đăng nhận xét

 
Lên đầu trang